หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกหรือไม่ที่พนักงานแอบเก็บสินค้าไว้รับทานเองโดยไม่ให้ลูกค้าซื้อ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไอศกรีม
ร้านสะดวกซื้อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ
ปรึกษาค่ะ เหตุการณ์ผ่านมาแล้วจบไปแล้ว แต่อยากสอบถามเป็นความรู้เผื่อเจอในครั้งถัดไป เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน ทานไปปร
สมาชิกหมายเลข 9039798
ผมผิดมั้ยที่ไม่รับไอศกรีมที่มือลูกค้าท่านอื่นจกไปแล้ว
เรื่องก็คือผมไปทสนไอศกรีมที่ร้านหนึ่งในห้าง ผมสั่งรสชาติที่ต้องการไป ผ่านไปซักพักน้องพนักงานนำไอศกรีมมาเสิร์ฟให้โต๊ะข้างๆ พนักงานนำไอศกรีมให้โต๊ะข้างๆ ลูกค้าโต๊ะนั้นหยิบไอศกรีมขึ้นมาแล้วแจ้งว่าไม่ได้ส
สมาชิกหมายเลข 8017919
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ?
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ? ใช้ทั้งหมด 18 วันไม่ได้คิดค่าบริการแค่ 18 วันแต่คิดเต็มเดือน พนักงานแจ้งว่าใช้งานเกิน 15 วันก่อนยกเลิก ถือว่าใช้บริการเ
สมาชิกหมายเลข 5707243
J&T สาขาบางพลี บางโฉลง รอของมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังค้างอยู่ที่เดิม ต้องทำยังไง
ตอนนี้ของเราค้างอยู่ที่ J&T สาขาบางพลีน่าจะศูนย์กระจานสินค้าหรือคัดแยก เรารอมาจะ 1 เดือนแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาที่รอดมาเราได้ลองทำการติดต่อไปทุกช่องทางที่จะเป็นไปได้ โทรไปหาเบอร์พนักงาน โทรเข้า 1470
สมาชิกหมายเลข 5528843
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
พัสดุ flash express ติดที่ สาขา bkk คืออะไรไม่ขยับมาวันละ
ตามข้างบนเลยเซ็งมาของมาถึงช้า เลข TH54017FME3F3B
สมาชิกหมายเลข 2864150
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิก
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าบางอย่างเราจำเป็นต้องใช้เวลาคืนเงินก็ไม่คืนทางช่องทางที่เราแจ้งไว้ไปคืนช่องทาง tixtox shop balance เหมือนบ้งคับให้เราซื้อสินค้าเพราะเงินคืนไม่ได้คืนในช่องทางที่เราแ
สมาชิกหมายเลข 8375824
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไอศกรีม
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกหรือไม่ที่พนักงานแอบเก็บสินค้าไว้รับทานเองโดยไม่ให้ลูกค้าซื้อ